Em thật sự không phải tra thụ – 43+44+45

Em thật sự không phải tra thụ

Tác giả :  贩卖金小九

Dịch + Hỗ trợ : QT ca ca, GG thúc thúc

Edit +beta : Thượng hạ tương liên

43.

Kim Tại Trung ngồi xuống, hỏi Thẩm Xương Mân rốt cuộc là vỡ ở đâu ? Kết quả Thẩm Xương Mân cũng không nói nên lời nguyên cớ làm sao, vừa nhìn thấy bộ dáng lẩm bẩm cố làm ra vẻ. Kim Tại Trung ngồi ở trên giường bồi bên người cậu.

“ Ngày mai muốn lên Tòa soạn là gạt anh đúng không ?”

Gật đầu !!

“ A, anh hiểu rồi, sau này sẽ không chọc giận em nữa, anh là sợ anh quản em nhiều quá em cảm thấy phiền, biết không ?”

Tay vỗ lên trên cái bụng lộ ra của Thẩm Xương Mân, nhẹ nhàng vỗ xuống hai cái, lúc này sờ cũng không sao, cái bụng phồng lên, Kim Tại Trung nhịn không được khì khì cười “ Em ăn bao nhiêu vậy, đã trễ thế này mà còn như cái trống, thật rõ là !!”

“ Không có việc gì, em quen rồi, em theo chị gái em từ nhỏ cả hai người luôn như vậy, đói bụng liền ăn, ăn rồi ngủ, đều hai mươi mấy năm cũng không sao hết, anh đừng lo lắng, hắc, anh còn sờ nghiện rồi sao ?”

“ Này, Kim Tại Trung, thật sự ngứa !!! Anh dừng lại !!!”

Kim Tại Trung thật đơn thuần là sờ, chỉ là cảm thấy bộ dáng lắc lư của Thẩm Xương Mân đùa rất vui, nhiều năm một mình như vậy hiện tại có người bên cạnh, có người hài hước thật sự là kích động, một hồi nhu trạc cũng không nghĩ nhu ra lửa nóng ! Tiếng động đậy của Thẩm Xương Mân dần dần thay đổi, chính mình che miệng nín, trong ánh mắt bị Kim Tại Trung trêu chọc đều là nước mắt vòng quanh, Kim Tại Trung nhìn lướt qua mới biết được cái này không tốt, vội vàng thu tay lại, có chút xấu hổ !

Trừ bỏ dấu ấn kia ra hai người cũng chưa có thân mật quá, nghiêm khắc mà nói về tầm quan trọng, cái dấu ấn kia căn bản không tính, hôm nay, cơn nhiệt lượng này có chút mau đến ! Hai người đều có điểm tay chân luống cuống ! Thẩm Xương Mân kéo chăn của mình qua đem bản thân đang mê muội che lên, Kim Tại Trung chỉ có thể thở dài một tiếng nhìn đống chăn phồng lên, sau đó nhẹ nhàng đưa tay ra kéo kéo !

.

“ Xương Mân !”

“ Xương Mân !”

“ Gì vậy ?” Người trong chăn phát ra tiếng ô ô buồn bực, không cần nhìn cũng biết là vẻ mặt không được tự nhiên !

“ Cái kia, thời gian đã khuya rồi, anh đi trước ?”

“ Ân ?” Chăn bị xốc lên, khuôn mặt có chút phiếm hồng “ Anh muốn quay về, dù sao cũng chỉ mất mươi phút đồng hồ thôi !”    

“ Ừ ! Ha ha !”

Kim Tại Trung anh nha, kỳ thật …… thôi quên đi, đại gia anh “ Em đưa anh ra ngoài vậy !”

“Ừ, được !”

Thẩm Xương Mân đứng lên, mắt trắng dã liếc nhìn Kim Tại Trung, anh nha quả nhiên là tai họa, quên đi, còn nhiều thời gian mà !

Thẩm Xương Mân đưa Kim Tại Trung ra ngoài cửa, Thẩm Du Nhiên liền từ trong phòng của mình lắc lư đi ra, đánh cái ngáp, ngoác miệng rộng “ A, Thẩm Xương Mân, em không phải nên khai báo cho chị hay sao, hai người, thành ?”

Thẩm Du Nhiên hai ngày này vội vàng, Thẩm Xương Mân thật đúng là chưa nói chuyện rõ ràng với chị gái nhà mình ! “ Ừ, thành, chỉ có điều trong lòng tôi kỳ thật vẫn là mơ hồ !”

“ Sạo lại thế ? Đều đã thành còn mơ hồ gì nữa ?”

“ Chính là thế, hiểu biết về lẫn nhau quá ít, còn cần thời gian kiểm nghiệm !”

Thẩm Du Nhiên ngồi ở trên ghế sô pha, gật gật đầu “ Lúc bắt đầu chính là như vậy, cùng một chỗ là một việc quan trọng, rốt cuộc thích hợp hay không thích hợp cũng là một chuyện quan trọng, bất quá Kim Tại Trung người này cũng không tệ lắm, chỉ là tiến triển của hai người có chút nhanh, từ từ sẽ đến, cho nhau thêm nhiều thời gian hơn thì tốt rồi, chị gái rất xem trọng hai người các em !”

Thẩm Xương Mân thở dài, gật gật đầu “ Tôi cũng nghĩ như vậy, từ từ sẽ đến, dù sao sốt ruột cũng vô dụng !”

“Ừ hừ, em nhìn em xem, lúc trước chưa thành thì than oán khắp nơi, nhưng tinh thần còn có chút tháo vát tinh khôn, hiện tại sao lại thành ra thế này ? Ai, chính em nếu muốn thông suốt, ngoài ra, loại tình huống như ngày hôm nay ngàn vạn lần không nên xuất hiện nha, em cùng Kim Tại Trung cãi nhau như thế nào chị có thể mặc kệ, nhưng mà đừng làm cho lão chị lo lắng biết không ?”

Thẩm Xương Mân lúc này chuyện lạ là nghiêm túc gật đầu “ Chị, em sai rồi, không có lần sau !”

“ Ừ, đúng rồi, chị đi ngủ !”

Thẩm Du Nhiên đi tới cửa đẩy cửa phòng mình ra, nghe thấy Thẩm Xương Mân dường như thì thào tự nói một câu “ Chị, kỳ thật chị cũng nên tìm một người bầu bạn ha !”

Thẩm Du Nhiên không đám lại, chính là dừng một chút ! Một tiếng đóng cửa nhẹ nhàng, Thẩm Xương Mân khoanh tay trước ngực “ Ai, nhân sinh mười phần thì có tám chín phần không như ý !”

.

.

.

44.

Thời điểm sáng sớm Thẩm Xương Mân ở giữa một mảnh ồn ào rời giường, híp mắt thay áo ngủ, lúc đi ra liền nhìn thấy Thẩm Du Nhiên ở trước bàn ăn lớn ăn ngấu nghiến, trên bàn có Bánh bao chiên và Sữa đậu nành mới ép and tiểu dưa muối khiến cho Thẩm Xương Mân nhìn muốn choáng váng, nhìn ra ngoài cửa sổ, hôm nay mặt trời mọc từ phía tây ha !

“ Dậy rồi à, ăn sáng đi !”

Thẩm Xương Mân móc móc lỗ tai cảm thấy chính mình nghe nhầm, đây không phải là giọng nói của Kim Tại Trung hay sao ? Đầu vừa quay chuyển liền nhìn thấy Kim Tại Trung đi ra từ nhà bếp, trên người còn đeo cái tạp dề vạn năm không dùng tới của nhà mình !

“ Anh, đặc biệt đến làm bữa sáng ?” Chuyện này thật sự rất khó tin !!!

“ À, Tuấn Tú không ở nhà, anh một mình ăn cũng không có ý nghĩa gì, cứ tới đây, giống em nói, cũng chỉ mất mười phút đi bộ thôi !”

Loại cảm giác được chăm sóc này … …. Làm cho người ta rất thẹn thùng nha !!!!! Thẩm Xương Mân đan chéo hai chân hai tay nũng nịu !!!

Thẩm Xương Mân rửa mặt xong an vị vào chỗ ngồi trước bàn ăn, Thẩm Du Nhiên không nói lời nào, Kim Tại Trung không nói lời nào, bữa ăn sáng này thật đúng là im lặng !!! Thẩm Du Nhiên ăn xong bữa sáng cầm túi chạy mất, tặng cho Thẩm Xương Mân một ánh mắt ý tứ hàm xúc sâu xa !

Đợi cho Kim Tại Trung thu dọn tốt cởi tạp dề ra Thẩm Xương Mân cũng đã thay quần áo xong, Thẩm Xương Mân mang theo sáng sớm hạnh phúc tràn đầy đi theo Kim Tại Trung đến cửa hàng bánh ngọt, đương nhiên không quên bản gốc tranh vẽ của chính mình !

Cửa hàng bánh ngọt buổi sáng buôn bán rất tốt, luôn có người đến người đi, Kim Tại Trung đi ra ngoài tặng bánh vài lần, Thẩm Xương Mân ở gian phòng ngăn cách nho nhỏ uống đồ uống vẽ tranh, bất tri bất giác linh cảm đích thực tới rất nhanh, khi vừa đến giữa trưa tốc độ so với chính mình bình thường ba ngày đã tốt hơn, chính là, Thẩm Xương Mân nhìn thấy nhân vật chính giữa bản phác thảo càng nhìn càng thấy quen mắt, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, chính mình tuyệt đối là trúng tà !

Thời điểm giữa trưa ngay ở trong cửa hàng bánh ngọt gọi điện thoại gọi món ăn bên ngoài tới, buổi chiều Kim Tại Trung ở trong cửa hàng thiết kế hợp đồng, lại tăng thêm hợp tác với mấy cửa hàng nước, Thẩm Xương Mân nghe xong cũng chỉ hắc hắc không ngừng vui cười !

Thường thường thò đầu ra lia nhanh vài lần, Kim Tại Trung nhìn cậu cũng một lòng vẽ tranh, liền mang ghế dựa ra ngồi ở bên cạnh cậu rồi tỉ mỉ nhìn tình huống trong hợp đồng ! Thời điểm tới bữa chiều, Kim Tại Trung ra ngoài mua đồ ăn, Thẩm Xương Mân vốn muốn ra ngoài ăn, nhưng do Tiểu Ngôn có chút việc phát đi ra ngoài, Thẩm Xương Mân đã bị bức bách ở lại trông cửa hàng !

Khi Kim Tại Trung trở về thì Thẩm Xương Mân đang cầm di động xoát weibo, cái lỗ tai vừa nghe có tiếng người đến gần, cuống quít đem weibo đóng lại, hô, thiếu chút nữa lộ tẩy !  

Vừa vặn lúc đó, trên di động của Thẩm Xương Mân biểu thị chính là trang của Liên Bạch Đại thần, mặt trên rõ ràng biểu thị một cái weibo mới nhất ! Đổi mới thời gian, 6:30 phút sáng sớm hôm nay !!!!

【 Liên Bạch : Tôi đang yêu !!! Đây là cái bụng !!!

Kèm theo đó hé ra ảnh chụp cái bụng bạch bạch, ám muội  ~~~ mười phần !!!!】

Thời điểm Thẩm Xương Mân đang ở trong chấn động với cái bụng tròn vo của chính mình, thì “ Người vô sỉ chụp ảnh ” liền xuất hiện phía sau mình !

“ Ngoạn cái gì vậy ? Lên mạng ?”

“ A, à, ừ !” Giữa chấn động trái tim càng đập nhanh hơn !

“ À, em khẩn trương cái gì, nhìn cái gì mà sợ anh thấy ?”

“ Như thế nào có thể chứ !!!!” Đây rõ ràng là có tật giật mình mà ! Kim Tại Trung làm bộ không thèm để ý “ A, Tiểu Ngôn đã trở lại, chúng ta về nhà, anh nấu cơm cho em ăn !”

“ Tốt quá, bụng đã đói rồi, em chờ anh nói lời này mãi !”

Giúp đỡ Thẩm Xương Mân thu thập đồ đặc, hai người đi đến nhà Kim Tại Trung !

“ Hôm nay ăn cái gì vậy ?” Thẩm Xương Mân đứng ở cửa phòng bếp nhìn Kim Tại Trung rửa thức ăn, nửa chảy nước miếng hỏi.

“ Đường thố bài cốt ( Sườn sốt chua ngọt ), Hổ bì thanh tiêu ( da hổ ớt xanh – kỳ quá ), Phấn ti kê đản ( miến trứng gà ), còn có một con cá hấp !!”

“ Wase, cứ như chúng ta ăn tết ấy, Kim Tại Trung, em thật sự yêu anh quá cơ !”

“ Em là yêu anh hay yêu đồ ăn này hả !”

“ U, anh còn ăn cái dấm chua này à, những món ăn này đều là anh làm, em yêu đồ ăn của anh cũng là yêu anh mà, cái này gọi là yêu ai yêu cả đường đi lối về !”

Kim Tại Trung đang rửa ớt xanh dừng tay một chút, ở trong đầu nghĩ, mình suy cho cùng là ốc tử ( nhà ở ) hay là ô nha ( quạ đen ), hắc, mình loạn nghĩ cái gì vậy ?

Kim Tại Trung than thở rồi tiếp tục rửa ớt xanh, mà cùng lúc đó trong lòng Thẩm Xương Mân, bảng hiệu trăm năm Kim Tại Trung chắc chắn ốc tử không xấu chính thức lên tốp, hàng loạt món ăn mỹ mị ô nha của Kim thị cũng đang lên tốp ! “ Hắc, Kim Tại Trung, anh yên tâm đi. Ở trong lòng em, anh tuyệt đối không phải ô nha !”

( Hai đoạn này khó hiểu quá, chém bừa ~ )

.

.

.

45.

Nếm qua cơm Kim Tại Trung phải đi rửa bát, bạn học Thẩm Xương Mân vốn tính toàn hỗ trợ, nhưng mà lại bị Kim Tại Trung mạnh mẽ xua tới trước máy tính “ Em ngoạn đi, anh rửa, như vậy mới nhanh !”

Kim Tại Trung nói chính là thật, Thẩm Xương Mân hớt miệng vô cùng không vừa lòng nhưng vẫn nghe theo, sự thật sự thật thần mã có sức thuyết phục !

Kim Tại Trung mở máy tính ra, để cho Thẩm Xương Mân tùy ý chơi, Thẩm Xương Mân gật gật đầu ! Trước máy tính bày ra thiết bị ghi âm thoạt nhìn rất chuyên nghiệp, Thẩm Xương Mân tò mò  đùa nghịch nhấc lên nhấc xuống ! Dùng máy tính của Đại thần cũng không biết làm cái gì, chưa nghĩ qua tiết lộ bí mật, tuy rằng chính mình cũng tính toán thẳng thắn, nhưng mà lại đột nhiên cảm thấy được thường thường dùng Cá ngốc làm chút gì đó cũng rất tiện lợi, vậy nên sẽ không nói ra ! Cho nên Kim Tại Trung rửa bát xong trở về, nhìn thấy Thẩm Xương Mân đang xem phim hoạt hình, Kuroko’s Basketball!

“ Em thích xem phim hoạt hình à ! Là thể loại này sao ?”

“ À dạ, lúc nào nhàm chán thì xem cái này, chữa hết chán, ha ha !”

“ Ừ, hừ, chưa xem qua, nhưng mà câu nói tuyên truyền cho phim kia thật ra rất có ý tứ, chẳng hạn mang theo hậu cung đánh tiền phu ( chồng trước)  ….”

…. Hóa ra Liên Bạch Đại thần anh cũng xem à …..

Kim Tại Trung đem ghế dựa ngồi phía sau Thẩm Xương Mân, thẳng đến xem xong một tập, nương theo tay Thẩm Xương Mân liền đổ bộ lên YY, vừa chuẩn bị vừa hỏi “ Chơi YY không ?”

“ Không, không chơi !” Đùa, là Cá ngốc, không phải em !!!

“ Vậy weibo thì sao ?”

“ Không chơi !!” Chơi weibo vẫn là Cá ngốc, không phải em !!!

“ Ừ, vậy lát nữa anh dạy em chơi nhé, muốn hiểu biết về anh, YY mấy trò chơi này em vẫn là nên biết nhiều chút, bằng không, về sau anh sợ em lại nghĩ lầm anh đang làm hoạt động gì em nhìn không quen !”

Vừa nói xong, xương sườn liền bị Thẩm Xương Mân nhéo cho đau “ Xương Mân, em độc ác quá nha !!!”

Nghe câu độc thoại này của Kim Tại Trung ! Thẩm Xương Mân cảm giác nghe thấy loại kịch truyền thanh dắt lừa thuê, nếu cậu nhớ không nhầm, một câu em thật độc ác này đúng là lời kịch của mỗi bộ phim ! Đương nhiên, lúc này Thẩm Xương Mân chỉ có thể giả ngu giả bộ sửng sốt !

“ Anh dạy em chơi đi !!!”

Kim Tại Trung đem cằm gác ở trên bả vai của Thẩm Xương Mân, giọng nói mơ hồ không rõ “ Có một số việc muốn thẳng thắn nói với em, thời điểm anh chỉ có một mình thường phối âm cho kịch truyền thanh, đây là một khoảng thời gian yêu thích hoạt động nghiệp dư của anh, bất kể em có thích hay không anh cũng sẽ vẫn kiên trì, đây là một thế giới thu nhỏ của anh, anh hy vọng em thích nhưng không phải là gượng ép, em, hiểu chứ ?!!”

“ Em biết !!! Hơn nữa, anh sao biết em không thích hả, em cũng nghe qua mà, còn rất thích nữa !”

“ Ha ha, vậy là tốt rồi !” Kim Tại Trung ở phía sau Thẩm Xương Mân nháy mắt mấy cái, tiến nhập vào Kênh YY, trên bình lập túc xoát thành một mảnh ! Kim Tại Trung không có lên nói trực tiếp, chỉ gõ chữ !

【 Liên Bạch : Mọi người chơi trước đi, tôi giúp đỡ vị kia nhà tôi đăng ký YY trước đã, lát nữa quay lại !】

Không để ý trên bình luận các loại gào thét, Kim Tại Trung đi tới đăng ký ở phòng Tiểu Hắc của mình ! Anh nhìn lướt qua Thẩm Xương Mân, phát hiện cái cổ cứng ngắc lại đỏ ! Vì thế, đắc ý cười !

“ Anh giúp em đăng kí tài khoản YY !”

“ A, được !” Kim Tại Trung nhanh tay đăng ký tài khoản, Thẩm Xương Mân lúc này oán thầm, vị kia nhà anh ….. hừ, lát nữa nhìn anh còn có thể nói cái gì !!!

Nhóm em gái dũng mãnh trong Nghiệp đoàn luôn luôn là điều cố kỵ của Thẩm Xương Mân, tuy rằng Liên Bạch Đại nhân bản thân trải qua vô số trận chiến bách độc xâm chiếm, nhưng mà chính mình cũng không phải nha, hô, mặc dù ở trong lòng lúc này vẫn thật mong chờ, chờ mong chính mình bị bại lộ cái bụng thì sẽ nhận được đối đãi như thế nào, sẽ không phải là, một đống bom cà chua, trứng chim, dưa hấu chứ, oh, no !

.

.

.

P/S : hủ nữ muôn đời dũng mãnh với JQ ( gian tình ) ~

Mọi người xin đừng mong chờ H, vì ta đã xem qua bản Qt và thất vọng tràn trề ╭∩╮(︶︿︶)╭∩╮

6 bình luận về “Em thật sự không phải tra thụ – 43+44+45

  1. A~k co H sao?hiu~ hiu~uhm…k sao…2anh cu ngot nhu vay la to da vui lam roi…haizz xin loi vi neu to ns nham…to vua doc dc 1bo manga cuc hay…xong lai way wa doc fic nay…cam giac that rat kho ta…to luon thix doc nhung truyen co noi dung sau sac ntnay….hihi uhm!du sao thi cung cam on cau rat nhieu vi da lam luon viec rat cham chi…hehehe

    1. hiu hiu ~ cho ta khóc cùng với ~~~~ ô ô ô
      đúng là khóc ko ra nc mắt mà ~~~~
      thanh thủy văn nó chay thế đó !!!!!
      nhưng thôi hãy an ủi bản thân bằng cách nhìn gian tình của hai anh và chết chìm trong đám mật ong của hai người ^_^
      rất vui vì đc edit truyện mình thích, cho nên ko khổ cực đâu =v= yêu thích mà, nói cho đến khó khăn ^^

Bình luận về bài viết này