Em thật sự không phải tra thụ – 49+50+51

Em thật sự không phải tra thụ

Tác giả :  贩卖金小九

Dịch + Hỗ trợ : QT ca ca, GG thúc thúc

Edit +beta : Thượng hạ tương liên

49.

Nếu Kim Tại Trung nghe được câu oán thầm này của Thẩm Xương Mân nhất định sẽ nói mình vô cùng oan uổng, sao có thể là đùa giỡn được ! Nhìn thấy mà không ăn được, cuộc sống tuyệt đối là đang trêu chọc chính mình !

Thời điểm ngày hôm sau Thẩm Xương Mân về nhà, Thẩm Du Nhiên đang ở trong phòng khách nhảy nhót tập thể dục, ầm ầm giẫm lên trên đất, Thẩm Xương Mân lập tức đi qua tắt đi âm thanh trong đài, ẫm ĩ muốn chết, lão chị !

Thẩm Du Nhiên thoáng cái mở lại, rống to với Thẩm Xương Mân “ Chê chị ầm ĩ ? Vậy em trở về làm gì hả, chị lấy cớ tốt như thế cho em thế mà làm sao em lại bỏ chạy về nhà sớm như vậy !”

Thẩm Xương Mân lại đem loa đài tắt đi, ngồi xếp bằng ở trên ghế sô pha “ Không trở lại tôi đi đâu hả ?”

Thẩm Du Nhiên cực kỳ bất đắc dĩ, theo Thẩm Xương Mân ngồi xuống “ Xương Mân, em choáng váng hả, đương nhiên phải đi đến chỗ Kim Tại Trung anh nông em nông, giai đoạn tình yêu cuồng nhiệt nay không phải dính cùng một chỗ mới tốt sao ? Em sao lại khác thường quá vậy, quả nhiên là thiếu thông minh !”

“ Xí, nồng cái p, lão tử còn muốn đi làm chứ, hơn nữa, chúng tôi vừa mới bắt đầu, tôi chung quy đi qua nhà bọn họ cũng không tốt !”

Được, cuối cùng cũng tới trọng điểm rồi !

“ Đêm qua cùng nhau ngủ ?”

“ Không, tôi ngủ phòng anh ấy, anh ẩy ngủ phòng của Tuấn Tú !”

“ A trời ? Anh ta sắp xếp như vậy ?”

Thẩm Xương Mân lắc đầu, khu khu mũi “ Không phải, là tôi sắp xếp !”

“ Hóa ra em vẫn nghĩ kiểu rất tự cao tự đại sao ?”

“ Tự cao tự đại tôi không dam nhận, chỉ là tôi cảm thấy tôi làm rất được thôi !”

Thẩm Du Nhiên nhất thời bạo phát “ Thẩm Xương Mân, buổi tối hôm nay em lặn đi đến nhà Kim Tại Trung ngủ ngay, người chị em của chị còn muốn đến nữa !”

“ Vì cái gì hả ?”

“ Bởi vì người đứng tên trên hộ khẩu là tên chị !!!!”

“ Tôi không đi ….”

“ Em không đi ???”

Thẩm Du Nhiên nghiến răng nghiến lợi uy hiếp, tiểu tử nhà mi, còn dám cãi lại mệnh lệnh của lão chị ! Thẩm Xương Mân ai oán phản kháng nho nhỏ không có hiệu quả, bĩu môi trở về phòng đi thu thập quần áo, ài ! Công phu sư tử rống càng ngày càng thành thạo, về sau  này không gả đi được mất thôi !

.

Đến buổi tối Thẩm Xương Mân gọi điện thoại cho Kim Tại Trung, hai người gặp nhau ở quán kem, Thẩm Xương Mân cầm bản phác họa ở trên bàn miêu miêu họa họa, rất nhiều đứa nhỏ đều châu đầu ở bên cạnh vây xem, Thẩm Xương Mân ngược lại chăm chú tỉ mỉ, bức tranh xong rồi mới phát hiện một đám nhóc con ngay bên cạnh mình, đơn giản vẽ tấm phác họa cho bọn nhóc, lúc này mới vui tươi hớn hở tan !

Kim Tại Trung mang theo mấy hộp bánh ngọt đi vào, khi đó Thẩm Xương Mân đang hé ra bức tranh con mèo máy, Kim Tại Trung cũng theo đó nhìn một lát, Thẩm Xương Mân giương mắt nhìn tháng qua Kim Tại Trung, hừ một tiếng, lại nhìn bánh ngọt trong tay Kim Tại Trung thì nhất thời triển khai tươi cười chìa tay ra đoạt lấy !

“ Anh thật là không có địa vị nha, còn không bằng mấy hộp bánh ngọt này !”

“ Hừ !” Từ trong khoang mũi phát ra một tiếng hừ nhẹ, ăn bánh ngọt, mắt trừng Kim Tại Trung !

“ Làm sao vậy ? Nói với anh nào !”

“ Còn không phải chị gái em, không phải chị ấy đuổi em ra ngoài sao, cũng không biết chị ấy ăn nhầm thuốc gì !”

Kim Tại Trung  nhất thời nhu nhu giữa lông mày của mình, anh cảm thấy anh mới là ăn sai thuốc ! Như thế nào lại tìm em cái con trùng trì độn !

“ Chị ấy nói em cứ nghe đi, dù sao Tuấn Tú còn phải đi tập huấn nửa tháng nữa, em ở lại nhà anh cũng không vấn đề gì hết !”

Thẩm Xương Mân khẽ cắn môi, các người đều cho là tôi không hiểu ư, tôi chính là không muốn, nếu như em cứ thường xuyên ở bên cạnh anh chuyển động, vậy thì bí mật gì em cũng không có, em cần không gian tự do, em cần thế giới của chính mình, dùng tiểu hào Cá ngốc đến TX của anh, em còn cần lên Kênh ngắm anh, chính là hiện tại buổi tối thời gian hoàng kim đều là ở trước mặt anh chuyển động, em nào có thời gian của chính mình, ài, Cá ngốc ơi là Cá ngốc, mi chẳng lẽ sẽ hương tiêu ngọc vẫn ( hương thơm tan đi mà ngọc thì nát ) hay sao ?

“ Nga, em biết rồi !”

.

Về nhà, làm cơm chiều, ăn cơm, tắm rửa, sau đó Thẩm xương Mân xem Tv, Kim Tại Trung chơi máy tính ! Chỉ một khoảng thời gian, Thẩm Xương Mân liền cảm thấy nhàm chán liền tiến đến gần Kim Tại Trung “ Anh làm cái gì thế ?”

“ Xem kịch bản, một lát muốn tới hiện trường diễn pia, em muốn tới vây xem cùng không ?”

“ Có thể chứ, em ở bên cạnh anh, anh có thể phóng khoáng diễn xuất chứ ?”

“Ừ, diễn này không ngại,anh chỉ là Hiệp dịch ( Hiệp = hiệp lực, giúp đỡ nhau ; Dịch = quân dịch . Cũng chả rõ kiểu gì nữa囧 ) , đây là một vai diễn rất chính trực !”

“ Hắc hắc, tốt, em thích nhất vây xem gì đó, ha ha ! Chờ em đem ghế dựa tới đây ngồi cùng !”

.

.

.

50.

Ghế dựa mang đến, Thẩm Xương Mân an vị ở bên người Kim Tại Trung, Kim Tại Trung xem kịch bản, Thẩm Xương Mân cũng xem, một lúc sau đó, Thẩm xương Mân đột nhiên chỉ vào màn hình kinh ngạc mở miệng “ Kim Tại Trung, anh lại có thể phối chính là Đồng nghiệp Đạo mộ ( Tức là Đồng nghiệp Đạo mộ bút ký ) ? Ngao ô, em kích động !”

“ Em thích ?”

“ Thích, em thích nhất cp Bình Tà, nhất là Trương Khởi Linh !!!”

( Coser đóng Trương Khởi Linh đệp lung linh, nhưng thật ra ta xem cp Hà Bật Học x Ân Kiên ( Truyện : A, đêm nay nơi nào có quỷ ), vì hai người này cũng cos cho Đạo mộ bút kí nên xem một thể. Cp Bình Tà là Muộn Du Bình ( Trương Khởi Linh )  x Ngô Tà )

“ Vì sao ?”

“ Bởi vì đẹp trai ngây người, nhất là hình xăm kia, thời điểm nào em cũng muốn đi xăm một cái !”

“ Hừ hừ, em nằm mơ đi, rất tốt !”

“ Xí !!! Bất quá nói đến, hóa ra anh cũng phối loại kịch này ! Thật tốt, thật tốt, a ha ha ha !”

Thẩm Xương Mân cười có điểm cao chót vót, làm cho Kim Tại Trung nhìn khuôn mặt thoáng vặn vẹo kia của cậu không khỏi ngốc !

“ Xương Mân !”

“ Dạ ?”

Giọng điệu của Kim Tại Trung lộ ra thâm tư thục lự ( nghĩ sâu tính kỹ ), cũng khiến cho Thẩm Xương Mân thoáng cái thu liễm tươi cười, đưa ra cảnh giới.

“ Em nghe qua Ngũ lý thạch giai ( Năm dặm thềm đá ) chưa ?”

“ Chưa từng nghe qua !”Người bất tài bình tĩnh !

“ Hạ nhật thảng dương ( Ngày hè rong chơi) ?”

“ Cái này đã nghe qua ! Làm sao vậy ?” Mấy kịch này cũng không phải anh phối mà !

“ Nước hoa bách hợp và Tình yêu vây ở trong mưa ?”

“ Nước hoa bách hợp chưa từng nghe qua, nhưng mà cái sau nghe qua rồi, ài, anh hỏi em mấy cái này làm gì ?” Anh rốt cuộc muốn làm cái gì ? Chuẩn bị tạc mao !

“ Ha, không, nghe nói mấy kịch này không tồi, liền hỏi một chút thôi, người khác giới thiệu với anh đấy mà !”

“ Xí, còn ra vẻ thần bí, em cũng có thể đề cử với anh, em chính là …….” A ô, thiếu chút nữa phạm sai lầm !!!

“ Em nghe qua rất nhiều kịch truyền thanh hả ?”

“ Ngạch, ha ha, không, không, em là xem qua rất nhiều tiểu thuyết, tiểu thuyết, ý của em là em cũng có thể giới thiệu tiểu thuyết cho anh xem, tiểu thuyết hay bình thường được làm thành kịch truyền thanh cũng rất tốt ! Đúng không, đúng không !!”

Kim Tại Trung cười cười, gật gật đầu theo “Ừ, cũng không tồi ! Được, có thời gian giới thiệu cho anh !”

Thẩm Xương Mân lau lau mồ hôi, phủ phủ trán ‘ Mình lau, anh ấy là muốn lôi kéo mình nói ra hay là không phải ! Hù chết lão tử !’

Thẩm Xương Mân ôm trái tim bé nhỏ cẩn thận an phận thủ thường bảo trì im lặng, ngoan ngoãn cùng Kim Tại Trung xem kịch bản !

Thời điểm pia diễn, Thẩm Xương Mân lần đầu tiên chính mình cảm nhận được mị lực khi thanh tuyến chuyển hoán của Kim Tại Trung, một phút trước là thanh niên ôn nhu, một phút sau là ông già âm hiểm, lúc này kịch bắt đầu còn chạy áo rồng Kim Tại Trung ở trước mặt Thẩm Xương Mân trình diễn một hồi triển lãm phối âm, Thẩm Xương Mân với Kim Tại Trung từ si mê trực tiếp lên thành mức độ cũng bái ! Kết quả là, vào lúc Kim Tại Trung pia diễn xong liền trực tiếp nói một câu “ Kim Tại Trung, em quá cường hãn !”

Nhìn thấy ánh mắt của Thẩm Xương Mân là loại sùng bái Kim Tại Trung lắc đầu trả lời “ Anh cảm thấy anh chưa đủ cường hãn !”

“ Sao lại có thể, anh xem anh đi, trong chốc lát là giọng nói ôn nhu của thanh niên, trong chốc lát lại là giọng nói đáng khinh cua rông già, còn những cảm xúc phong phú lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục, như thế này còn không cường hãn !”

“ Ý của anh là, anh đối với em chưa đủ cường hãn !!!”

Thẩm Xương Mân còn chưa kịp phun tào sự tình bực mình, thì đại não tức khắc dừng chuyển động, thoáng cái bị ngơ ra, độ ấm cơ thể đột phá thừa nhận năng lực, răng nanh va vào răng nanh phát ra một câu cực kỳ suy yếu “ Anh, anh chuyển đề tài sao nhanh như vậy hả !!!”

.

.

.

51.

“ Không phải anh chuyển đề tài nhanh, mà là anh vẫn luôn suy nghĩ chuyện này, hơn nữa còn hãm sâu trong đó không thể tự thoát ra được !!!”

“ Anh, anh chừng nào thì cũng trực tiếp …. Như vậy ?”

“ Lây bệnh !!!”

Rõ ràng thỏa đáng !!!!

Thẩm Xương Mân có điểm vô lực, chính mình phun tào là chuyện cơm bữa, chỉ là bị người phun tào trừ bỏ lão chị đại nhân nhà mình thì bên ngoài kỳ thật rất ít gặp, nhất là bị Kim Tại Trung, hình tượng thần mã quả nhiên chỉ cần là thông qua thế giới lần thứ hai bắt đầu nhìn không ra nữa !

“ Xương Mân, Xương Mân !!”

Trước mắt là tay của Kim Tại Trung đang hua hua, Thẩm Xương Mân ai oán bắt lấy “Đừng đung đưa, em quáng mắt !!”

“ Chúng ta đi ngủ chứ, thời gian không còn sớm nữa !”

“ Em quáng mắt, nhưng mà em không mệt mỏi, làm sao mà buồn ngủ được !”

Thẩm Xương Mân thoát khỏi bàn tay đang lôi kéo của Kim Tại Trung xoay người liền chạy tới phòng khách, kèm theo áo ngủ rộng thùng thình trái bay phải lượn mang theo gió phiêu phiêu, điều này làm cho ánh mắt của Kim Tại Trung trầm xuống !

“ Xương Mân, em không phải là sợ anh chứ ?”

“ Sợ cái sợi len á, em chỉ là không muốn ngủ, sao lại thành sợ anh !”

“ Em xác định không có nguyên nhân khác ?”

“ Không có không có !!! Kim đại gia anh nghĩ cái gì đấy ?”

Thẩm Xương mân không hề để ý huy huy phất tay, ngược lại mở TV ra, bên trong truyền đến âm thanh sống động còn dọa cậu nhảy dựng !

Khuôn mặt của Kim Tại Trung trầm xuống, anh không chút nào hoài nghi tính tình thật sự của Thẩm Xương Mân, giống như lần đầu tiên bọn họ gặp nhau, bộ dáng ngốc nghếch nhìn chằm chằm vào mình cười thật sự rất động lòng người, cũng chính là Thẩm Xương Mân thẳng thắn như thế mới kích thích chính mình có dũng khí đối mặt với một đoạn tình cảm mới, anh cũng muốn cùng Thẩm xương Mân thân mật, cho dù không phải chân chính làm gì, nhưng mà vẫn hy vọng ở trên giường ôm nhau cùng ngủ, đây không phải là chuyện mà người yêu nhau muốn làm hay sao ? Chỉ là Thẩm Xương Mân lại trốn tránh như vậy, cậu ấy không phải là trẻ con, nhưng cũng không thể không hiểu ám chỉ của mình, nhưng chỉ có thể hiểu cậu bối rối, Kim Tại Trung mới có chút thương tâm, tính tình của Kim Tại Trung, kỳ thật không tốt ! Chính là đối với người chính mình muốn sủng nịch thì anh mới có thể ôn nhu săn sóc !

Nhìn thấy khoảng cách của Thẩm Xương Mân với chính mình, Kim Tại Trung không tiến lên, chính là đứng tại chỗ nhìn cậu “ Vậy em xem đi, anh mệt mỏi, đi ngủ trước !”

Thẩm Xương Mân nghĩ đến …… Kim Tại Trung sẽ tiếp tục quấn quýt lấy chính mình ……… ít nhất không phải cứ như vậy đi ngủ ………

Nhưng lúc này vừa vặn cho rằng thế thôi ………   

Nhìn Kim Tại Trung thật sự đi vào phòng, Thẩm Xương Mân liền để lộ tâm tình, đột nhiên cảm thấy có lỗi với Kim Tại Trung, người ta đối với chính mình tốt như vậy, chưa bao giờ bắt buộc chính mình làm chuyện gì, đem qua chính mình nói không muốn cùng nhau, anh cũng theo ý nguyện của chính mình, rõ ràng đã là người yêu, chính mình còn vẫn không tự nhiên, suy nghĩ như vậy, Thẩm Xương Mân cảm thấy được chính mình mới là tai họa, đây đều là chuyện gì ! Trong lòng cảm giác hơi sợ tuy rằng vẫn mãnh liệt như trước, nhưng vẫn bước nhỏ đi đến phòng của Kim Tuấn Tú.

Nhẹ nhàng đẩy ra khe hở, nhìn thấy Kim Tại Trung nằm ở trên giường hai mắt nhắm nghiền, tấm chăn ở trước ngực, liếc mắt một cái liền biết người này không mặc áo ngủ, ít nhất là nửa người trên không có, Thẩm Xương Mân bĩu môi hừ, đây là hấp dẫn ai ? Đã làm phải làm đến cùng đẩy cửa bước vào, tới trước giường phát hiện Kim Tại Trung mở mắt nhìn mình, cũng nghiêng thân mình, rồi mở miệng “ Làm sao vậy ? Có chuyện gì xảy ra sao ?”

Thẩm Xương Mân nghe thấy giọng nói miễn cưỡng sinh sinh của Kim Tại Trung mang theo hương vị lạnh lẽo, nhất thời đánh cái rùng mình ! Thẩm Xương Mân run lên nhìn vào trong mắt Kim Tại Trung “ Lạnh, lúc này buổi tối có điểm lạnh, em mặt thêm chút đi !”

 Thẩm Xương Mân gật gật đầu, lại nhức đầu “ Cái kia, anh không phải là, giận em !”

“ Em cảm thấy em làm cái gì đáng giá anh tức giận hay sao ?”

Em ghét, anh muốn nghẹn chết em đấy hả !!! Thẩm Xương Mân nhìn khuôn mặt Kim Tại Trung, cảm thấy thời điểm người này không cười thật sự đáng sợ, lông mày cau có thành chữ bát (八 ), Thẩm Xương Mân nhẹ nhàng gật gật đầu “ Hình như là có điểm như vậy !!!”

Nhìn thấy Kim Tại Trung không nói gì, Thẩm Xương Mân lại bổ thêm một câu “ Nhưng kỳ thật cũng không phải chuyện lớn gì !!!”

“ Ồ, vậy em chạy đến trước giường anh làm cái gì ?”

“ Em, em không phải sợ anh tức giận sao ?”

“ Em không phải nói, không phải chuyện lớn gì hay sao ?”

“ Em !!!! Kim đại gia, tiểu nhân sai rồi còn không được sao, tiểu nhân, tiểu nhân thật tình không phải cố ý, ngài có thể tha thứ cho tiểu nhân không, chuyện về ngài đều là chuyện lớn, ngài tức giận chính là chuyện lớn nhất, tha thứ cho tiểu nhân nhất thời nói không biết suy nghĩ, nói nhảm, còn trẻ không biết, học thức nông cạn, cho nên, ngài, liền cười một cái đi !”

“ Em, biết vì sao anh tức giận không ?”

“ Bởi vì em …… không ở cùng phòng với anh ?”

“ Không phải !”

“ Đó là ….. vì sao ?”

Kim Tại Trung bất đắc dĩ ngồi dậy, đem đầu Thẩm Xương Mân lắc lư “ Thẩm Xương Mân, em hãy nghe cho kỹ, anh tức giận là bởi vì anh cảm thấy, em không tin anh, không muốn tin tưởng anh, ít nhất hiện tại giữa chúng ta có vật gì đó ngăn cách, em không muốn nói với anh ! Em không muốn cùng với anh trong một căn phòng có phải hay không cảm thấy được, con người của anh, còn không đáng giá cho em tin tưởng !!!”

Khuôn mặt của Kim Tại Trung vô cùng nghiêm túc dọa cho Thẩm Xương Mân sợ, những lời Kim Tại Trung nói cũng dọa Thẩm Xương Mân sợ, càng dọa đến Thẩm Xương Mân là, khuôn mặt của Kim Tại Trung giống như núi băng  làm cho đại não của cậu hiện lên gì đó, cậu lo lắng câu tiếp theo của Kim Tại Trung chính là, chúng ta chia tay đi !!!!

Vì thế, cậu không thể bình tĩnh nghĩ xem dùng ngôn ngữ gì giải thích trốn tránh của chính mình, chỉ có thể trực tiếp vội vàng phủ định lời nói của Kim Tại Trung “ Không phải, không phải, không phải !!! Kim Tại Trung, anh nói sai rồi !!!!”

.

.

.

P/S : Là chuyện gì đây, ta cũng tò mò   ╮(╯▽╰)╭

4 bình luận về “Em thật sự không phải tra thụ – 49+50+51

  1. Aw~ cau lai dang cau dan tri to mo cua to nua kia a~hic hic uhm…that ra thi 2anh cung chi ms chinh thuc wen nhau gan day thoi ma,cung k the trach min da lo lang wa nhieu dc nhi?hic *jae ah…hay cho min them thoi gian anh nhe?* ^-^

    1. ê hê, ba chương một ngày là kiệt sức rùi nên mn ráng chờ thôi, hê ~~~~~~
      mà ngày nào ta cũng cố gắng edit, tuần sau đi học rồi nên không chắc có liên tục thế này không nữa >___<"
      Mà Tại ca lừa tình lắm, cứ xem thì rõ, ta cũng sặc đây nè ^^ ~

    1. công nhận ta thích chị Du Nhiên ghê, dù ko thik hủ lắm vì cuồng hóa, nhưng chị Du NHiên đúng là hết lòng vì em trai, từ cho vào nhóm hủ của Liên Sama, đến ăn dê béo, rồi đuổi khỏi nhà cho Tại ca nuôi, nhắc nhở, khuyên bảo, làm trò …. tóm lại chị Du Nhiên rất tuyệt, mỗi tội bả cũng không thoát tính tình của hủ, cuồng hóa quá, lại còn hay sư tử hống nữa >___< mà hai chị em thấy này mới đúng là ruột thịt chứ, giống nhau như đúc =="

Bình luận về bài viết này